Thứ Sáu, 6 tháng 9, 2013

Những cải tiến mới cho bồn nước Sơn Hà năm 2013

bon nuoc son ha là sản phẩm đứng đầu thị truờng Việt Nam , được bình chọn là hàng Việt Nam chất lượng cao, giải thưởng Sao vàng đất việt, được trao tặng danh hiệu cúp vàng Huy chương vàng hội chợ triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuid.

 Sản phẩm bon nuoc Inox bao gồm hai dòng sản phẩm chính là bồn đứng và bồn ngang phục vụ nhu cầu chứa nước sinh hoạt cho hộ gia đình và các công trình xây dựng: toà nhà văn phòng, khu công nghiệp, khu chế xuất, xưởng sản xuất, nhà máy, xí nghiệp… Bồn đứng và bồn ngang có dung tích từ 500 đến 30.000 lít. Sản phẩm gọn nhẹ, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Trong đó, sản phẩm bon nuoc son ha 1000lbon nuoc son ha 1500l là chủng loại được tiêu thụ mạnh nhất, chiếm hơn 90% sản lượng tiêu thụ năm 2012. Dự kiến sang năm tới 2013 quỹ đạo xây dựng dần ổn định sản lượng sẽ tiếp tục tăng. Chứng minh SƠN HÀ ngày càng gần gũi hơn với người tiêu dùng.

 + Sản phẩm được sản xuất bằng vật liệu Inox SUS 304 tuyệt hảo, có độ cứng vững, độ bền rất cao
+ Được ra đời từ năm 1998 với công nghệ Sản xuất trên dây truyền công nghệ Nhật Bản với hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn Quốc tế ISO 9001- 2008
+ Sản phẩm da dạng nhiều chủng loại, kích thước, kiểu dáng phù hợp với vị trí đặt của gia đình
+ Sản phẩm đạt chiêu chuẩn chất lượng về độ an toàn, cứng vững bền bỉ về tuổi thọ có thể dùng trong thời gian từ 20 đến 30 năm, riêng về sản phẩm được tập đoàn Sơn Hà bảo hành lên tới 12 năm(bảo hành lâu nhất tại Việt Nam)
. + Từ tháng 1 năm 2012 bồn nước sơn hà cải tiển hơn về mẫu mã hình thức cũng như chất lượng: thân bồn dày hơn, cứng hơn( bồn làm thêm gân thứ 5, chân V to hơn, có thêm đợt rằng ở chân bồn). Ngoài ra trên thân bồn có logo, tem mác đúng chủng loại, dập ngày tháng sản suất, số điện thoại của công ty, điện thoại bảo hành trong trường hợp sự cố xảy ra về bồn, có khâu kiểm duyệt KCS, để khách hàng có thể yên tâm hơn khi mua bồn tránh trường hợp hàng giả nhái( kém chất lượng).
bồn nước

 -So với các hãng khác trên thị trường bon nuoc son ha không những đáp ứng về chất lượng mà giá cả hợp lý, phù hợp với túi tiền người tiêu dùng, cả người có thu nhập thấp cũng như người có mức thu nhập trung bình. Sản phẩm tiện lợi trong việc di chuyển nên nếu bạn có chuyển nhà hay văn phòng thì cũng không đáng lo ngại.
-Ngoài tính năng chất lượng như đã kể trên, bồn nước Sơn Hà luôn chú trọng đến chế độ sau bán hàng: sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ nhân viên, công ty sơn hà, chúng tôi luôn đề ra phương châm “ ở đâu có bạn ở đó có Sơn Hà”cho nên khách hàng của chúng tôi luôn cảm thấy thoải mái, hài lòng khi dùng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét